Khi nào các doanh nghiệp cần đến phần mềm quản lý bán hàng dms

DMS hay còn gọi là phần mềm quản lý bán hàng dms là giải pháp quản lí kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp. Giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như quản lí nhân viên một cách chặt chẽ. Nâng cao năng suất làm việc của nhân viên đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất giúp công ty phát triển. Vậy phần mềm DMS là gì ? Khi nào các doanh nghiệp cần đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng dms ? Hãy cũng HQSOFT tìm hiểu trong bài viết dưới đây. HQSOFT là đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm dms cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong khắp cả nước.

Hotline tư vấn: 02873006878

Phần mềm quản lý bán hàng dms là gì ?

Phần mềm quản lý bán hàng dms ngày càng khẳng định thế mạnh của mình cũng như đang giữ vai trò quan trọng ở nhiều doanh nghiệp lớn. DMS là viết tắt của tiếng Anh Distribution Mangement System – Hệ thống quản lý phân phối. Giúp các doanh nghiệp có thể quản lí hiệu quả công việc kinh doanh. Hệ thống dms là giải pháp giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực quản lí hiệu quả tình hình kinh doanh cũng như năng lực làm việc của nhân viên một cách chính xác nhất. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp lớn, quản lí nhân viên chặt chẽ đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho công việc. Chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi cũng như đánh giá năng lực làm việc của nhân viên, nhân viên nào làm tốt và chưa tốt. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho các doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn.

Phần mềm quản lý bán hàng dms giúp doanh nghiệp quản lý tối ưu hoạt động phân phối sản phẩm / dịch vụ / hàng hóa. Quản lí chính xác nhất nhờ những dữ liệu thật được cập nhật liên tục, những con số thống kê rõ ràng giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi thường xuyên. Hạn chế tình trạng dữ liệu ảo hay sự can thiệp vào kết quả làm sai lệnh.  Chủ doanh nghiệp có thể trực tiếp theo dõi tình hình kinh doanh của các điểm phân phối, tăng hiệu quả của đội ngũ bán hàng, đẩy nhanh xử lý đơn hàng và giao hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng dms hướng đến đối tượng nào ?

Phần mềm quản lý bán hàng dms giúp doanh nghiệp quản lí hiệu quả và nhanh nhất tình hình kinh doanh. Giải quyết nhanh và tối ưu nhất bài toán quản lí nhận sự, hướng đến các đối tượng doanh nghiệp như:

  • Doanh nghiệp có đa kênh phương tiện, nhiều điểm bán lẻ hay nhà phân phối cần quản lí tình hình kinh doanh
  • Doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên đông đảo, gặp khó khăn trong vấn đề quản lí nhân sự
  • Nhiều chương trình khuyến mãi lớn, cần sự đảm bảo hiệu quả hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí

  • Sự liên kết hàng hóa giữa các kho với nhau, luân chuyển hàng hóa
  • Cần sự duy trì hàng tồn kho ở mức tối ưu, tiết kiệm thời gian và cải thiện tốc độ đáp ứng thị trường
  • Muốn nắm bắt được nhu cầu và những biến động của thị trường
  • Doanh nghiệp muốn tăng năng suất và hiệu quả bán hàng, lợi nhuận kinh doanh

Hiệu quả khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng dms

Phần mềm quản lý bán hàng dms mang đến những lợi ích tối ưu dành cho doanh nghiệp như:

  • Tối ưu hóa hệ thống bán hàng, tiết kiệm thời gian, tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Quản lí hiệu quả tình trạng hàng tồn kho, sự luân chuyển hàng hóa giữa các kho để đảm bảo cung cấp đủ sản phẩm ra thị trường. Hạn chế tình trạng chậm trễ hay thiếu hàng.
  • Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên, tăng năng suất làm việc theo quy định công ty. Theo dõi kết quả viếng thăm khách hàng, thời gian di chuyển và tổng thời gian làm việc của nhân viên bán hàng để đảm bảo nhân viên bán hàng có đang tích cực ngoài thị trường, việc chăm sóc khách hàng có đang được diễn ra tốt.

  • Chủ doanh nghiệp có thể theo dõi và được báo cáo tình hình kinh doanh thông qua những con số thực tế, báo cáo thống kê liên tục. Tránh trường hợp rủi ro cao trong kinh doanh như dự đoán hay con số ảo.
  • Quản lí doanh số, tình hình kinh doanh của từng nhà bán lẻ hay điểm phân phối. Có những định hướng và phát triển phù hợp cho những điểm mà làm việc kém hiệu quả. Tránh lãnh phí nhân lực cũng như đảm bảo chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Cập nhật, theo dõi thị trường cũng như kiểm soát được hàng tồn tại từng điểm bán, đại lý, nhà phân phối nhằm đưa ra kết hoạch sản xuất, điều phối hàng hóa phù hợp.
  • Gia tăng thương hiệu cũng như sự tin tưởng của khách hàng cũng như các nhà bán lẻ với doanh nghiệp. Tăng doanh thu cũng như giá trị thương hiệu.
  • Đảm bảo sự thông suốt và nhất quán từ công ty đến các nhà phân phối, điểm bán. Tránh việc triển khai thiếu hoặc không chính xác ngoài thị trường.

HQSOFT – Địa chỉ cung cấp phần mềm quản lý bán hàng dms uy tín

Có thế nói phần mềm DMS giúp các doanh nghiệp hỗ trợ bán hàng, thông dòng kênh phân phối được triển khai xuyên suốt và nhất quán từ công ty đến các nhà phân phối, điểm bán. Tránh việc triển khai thiếu hoặc không chính xác ngoài thị trường. HQSOFT là đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm DMS dành cho doanh nghiệp quản lí và phân phối kênh bán hàng. Quản lí hiệu quả tình hình kinh doanh của công ty cũng như các điểm bán lẻ khác. Đội ngũ nhân viên của HQSOFT với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và phân phối. Các quy trình bán hàng, phân phối là các quy trình chuẩn từ các tập đoàn hàng đầu quốc tế về hàng tiêu dùng và các ngành hàng khác.

Thông tin liên hệ:

Address: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Hotline: 02873006878

Mail: info@hqsoft.com.vn

https://www.hqsoft.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *